11 กุมภาพันธ์ 2553

แนะนำบริการ

เริ่มต้นเข้าสู่ บริการของเรา

เราเป็นตัวแทนเกษตรกร กลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกพืชผัก
ชนิดต่างๆ
ท่านผู้ค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้า หรือสั่งผลิตได้ เพียง ติดต่อเรา
หรือประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่านให้เป็นที่รู้จักทั้งต่อลูกค้า เกษตรกรผู้ปลูกผลผลิต
เข้าไปที่
สื่อธุรกิจ/ ประชาสัมพันธ์
แลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสาร โอกาสทางธุรกิจ เทคนิคใหม่ๆ โดย บทความสร้างสรรค์ ของท่าน

ท่านเกษตรกร กลุ่มเกษตรกรสามารถประชาสัมพันธ์กิจการของท่านผ่านทาง
สื่อธุรกิจ
เพียงแจ้งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ พืชผักที่ท่านผลิต ฤดูกาลเก็บเกี่ยวประมาณการ
เพื่อลงในเว็บไซต์เป็นฐานข้อมูลให้กับผู้ค้าที่สนใจผลผลิตของท่าน เพื่อติดต่อซื้อขายโดยตรง

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ สามารถค้นหาข้อมูลได้จาก
ข้อมูล ข่าวสาร ความรู้
หรือแนะนำแหล่งค้นหาข้อมูล เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจท่านอื่น ติดต่อเรา
หรือ แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น ที่ตรงไปตรงมาของท่านมีประโยชน์ต่อการพัฒนารูปแบบการบริการของเรา

เริ่มต้นเข้าสู่
บริการของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น